S Pink Premium - Working In Background

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ชวนคุณครู "ไปเที่ยวกันมั๊ยค๊ะ"

วันหยุดสุดสัปดาห์หรือปิดเทอมใหญ่นี้ คุณครูมีสถานที่ท่องเที่ยวในใจหรือยังคะ ถ้ายังไม่มีลองดูที่นี่ก่อน เผื่อว่าจะเก็บไว้พิจารณา
เที่ยว ชะอำ - หัวหิน สุดคลาสสิค (จ.เพชรบุรี - ประจวบคีรีขันธ์) 2 วัน 1 คืน
ซานโตรินี่ ปาร์ค (SANTORINI PARK)
   สีสันใหม่แห่งประสบการณ์ความสนุก เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งและท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่หัวหิน-ชะอำ  เป็นแหล่งเพลิดเพลินยามเย็นสำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว

ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม
    ตลาดน้ำในบรรยากาศรัตนโกสินทร์ย้อนยุค สมัยรัชกาลที่ 6  มีร้านค้าภายใรตลาดน้ำทั้งหมด 193 ร้าน และเรือขายสินค้า 40 ลำ โอบล้อมไปด้วยขุนเขา และติดแหล่งน้ำธรรมชาติ "ลำห้วยสามพันนาม" มีการแสดง โชว์แสง สีเสียงทุกวั

ทะเลหัวหิน
     จัดได้ว่าเป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศริมทะเลที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย  หัวหินได้ถูกเปลี่ยนแปลงจากแต่เดิมที่เป็นชุมชนชาวประมง มาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

พระราชวังไกลกังวล
   ในบริเวณพระราชวัง มีพระตำหนักหลายหลังมีชื่อคล้องจองกัน ได้แก่ พระตำหนักเปี่ยมสุข ปลุกเกษม เอิบเปรม เอมปรีดิ์ สร้างอยู่กลางอุทยานไม้ดอก ไม้ประดับนานาพันธุ์ โดยมีพื้นที่ด้านหนึ่งติดชายทะเล รวมทั้งยังมี พิพิธภัณฑ์หอย ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ได้รวบรวมหอยทุกชนิดมาให้ชมกัน

ตลาดซิคาด้า (CICADA) หรือตลาดจั๊กจั่น
   ซิเคด้า มีสินค้าแฮนด์เมด ทั้งเครื่องประดับ ของแต่งบ้าน เสื้อผ้า กระเป๋า รวมถึงผลงานศิลปะมากมายซึ่งถูกนำมารวมไว้ในที่เดียวกัน สินค้าบางชนิดไม่สามารถหาซื้อที่อื่นๆ ได้ง่ายๆ หรืออาจจะมีจำนวนจำกัด  ทำให้เข้าของที่วางขายที่นี่ดูแตกต่างไปจากที่อื่นอยู่มากพอสมควร

วัดห้วยมงคล
    เที่ยววัดห้วยมงคล กราบไหว้ขอพร หลวงพ่อทวดดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก เหยียบน้ำทะเลจืด  พ่อทวดมิใช่จะคุ้มครองเฉพาะด้านอุบัติเหตุเท่านั้น แม้แต่ในทางโชคลาภ ก็ให้ผลอย่างดีที่สุด ดังที่ได้ประจักษ์แก่ผู้เลื่อมใสมาแล้ว


ถ้าสนใจติดต่อหาเรานะคะ PATARA TOUR 
โทร. 02-744-4491 , 081-553-1636 , 082-008-5751 คุณเมย์ ,คุณเมนี่
                                              หวังว่าภัทรทัวร์จะได้รับใช้ท่านในเร็วๆ นี้นะคะ


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น